Chính Sách Bảo Hành và Đổi Trả

chinh sach bao hanh

1. Nhóm sản phẩm mang thương hiệu Smart Trend 

Chính sách bảo hành

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH

(1) Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu và bảo hành thay thế linh kiện trong vòng 6 tháng nếu sản phẩm xảy ra lỗi do nhà sản xuất.
(2) Thời gian bảo hành bắt đầu tính từ khi khách hàng thanh toán thành công.
(3) Sản phẩm chỉ được bảo hành khi khách hàng còn giữ phiếu bảo hành hoặc hóa đơn đặt hàng thành công nếu mua hàng online.

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

(1) Không cung cấp được phiếu bảo hành hoặc hóa đơn đặt hàng thành công khi mua hàng online.
(2) Khách hàng làm rơi vỡ, rớt nước, đốt cháy và do các điều kiện bên ngoài tác động.
(3) Hàng giả, hàng nhái, hàng không có logo Smart Trend.

Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Đổi đúng mã sản phẩm đã mua, Không áp dụng hoàn tiền.

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Không áp dụng trong trường hợp lỗi do người sử dụng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu (không bị trầy xước, bể, vỡ, móp méo) và đủ điều kiện bảo hành của hãng.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

2. Nhóm sản phẩm KHÔNG phải thương hiệu Smart Trend

  • Bảo hành theo quy định của từng sản phẩm trong bài viết chi tiết của sản phẩm đó.
  • Những sản phẩm test khách hàng mua và kiểm tra tại chỗ, kiểm tra đầy đủ hàng hóa trước khi ra về, đối với những sản phẩm bảo hành 7 ngày quý khách vui lòng đem hóa đơn theo để được bảo hành, không bảo hành những trường hợp sản phẩm bị biến dạng, cháy nổ, bể vỡ và phụ kiện đi kèm. Hàng mua rồi miễn trả lại dưới mọi hình thức.

Xin chân thành cảm ơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi Hotline

Chat Zalo

Nhắn tin Messenger